game logo

เกมใหม่ 2023 มือถือ

2022 กำลังจะหมดไป 2023 กำลังจะเข้ามา! ซึ่งในปี 2023 นี้เป็นหนึ่งในปีที่วงการเกมมือถือค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษไม่แพ้ปี 2022 เพราะมีเกมมากคุณภาพจ่อคิวรอเผยข้อมูลหรือรอเปิดให้บริการอยู่เต็มไปหมด! ซึ่งวันนี้ผมได้ทำการคัด 10 เกมใหม่ 2023 มือถือ สุดน่าเล่นที่คาดว่าจะเปิดให้เล่นกันในปี 2023 มาให้กับเพื่อน ๆ แล้ว จะมีเกมอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันครับ!

เกมใหม่ 2023 มือถือ Brown Dust 2 จาก NEOWIZ

Brown Dust 2 จาก NEOWIZ

เกมใหม่ 2023 มือถือ เกมแรกคือ Brown Dust 2 เป็นเกมแนว RPG จากซีรีส์ Brown Dust ที่กำลังจะสร้างตำนานบทใหม่ขึ้นอีกครั้งในภาคที่ 2 โดยในภาคนี้เราจะได้เห็นโลกสุดแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ที่จะมาในรูปแบบของสองมิติสไตล์อนิเมะแบบจัดเต็ม ซึ่งเหล่าตัวละครหลักหน้าใหม่จะต้องออกผจญภัยไปในดันเจี้ยนสุดท้าทายและแสนหลากหลาย เพื่อกำจัดเหล่าศัตรูและเตรียมเผชิญกับเรื่องราวสุดเข้มข้นที่กำลังรอพวกเขาอยู่

ล่าสุดทาง Official ได้ทำการปล่อยภาพวีดีโอใหม่ออกมาด้วย ซึ่งจะเป็นการโชว์คอนเซปต์สุดไฮป์อย่าง “เรื่องราวสุดหลากหลายของโลก Brown Dust” ที่มีทั้งโลกของไฮสคูลสุดแฟนตาซี, โลกหลังการล่มสลาย, และโลกของเหล่าสปายสุดปังให้เราได้เล่นกัน ความหลากหลายของโลกใน Brown Dust 2 นี้ขอบอกเลยว่ายิ่งทำให้เกมน่าสนใจขึ้นอีกหลายเท่าตัว! งานดีขนาดนี้เพื่อน ๆ เกมเมอร์สาย RPG ไม่ควรพลาดที่จะติดตามข่าวสารของเกมนี้อย่างใกล้ชิดครับ!

Jujutsu Kaisen Phantom Parade จาก Sumzap

Jujutsu Kaisen Phantom Parade จาก Sumzap

การแข่งขันที่สองคือ Jiu-Jitsu Sea Battle Phantom Parade เกมสวมบทบาทที่สร้างจากอนิเมะชื่อดังเช่น The Great Seal of the Demon Lord นำเสนอเกมเพลย์บนมือถือแบบเทิร์นเบสพร้อมกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะ ตัวละครจากเหล่าทวยเทพ มาพร้อมภาพประกอบส่วนตัวที่มีรายละเอียดสวยงาม ท่าไม้ตายสุดอลังการ เรื่องราวสุดเข้มข้น และคาราเมลที่พากย์เสียงเต็มที่! ถือว่าเป็นเกมอนิเมะที่สาวกเวทมนตร์และเวทมนตร์ควรติดตามข่าวสารกันให้ดี!

Black Clover Mobile: Rise of the Wizard King จาก Garena

Black Clover Mobile Rise of the Wizard King จาก Garena

เกมที่สามคือ Black Clover Mobile: Rise of the Wizard King เกมกราฟิก RPG สไตล์อนิเมะที่นำอนิเมะขวัญใจคอเกมชาวไทยอย่าง “Black Clover” มาสร้างเป็นสุดยอดเกมให้เราได้เล่นกัน! รูปแบบการเล่นเริ่มต้นเกิดขึ้นในรูปแบบการต่อสู้แบบผลัดกันเล่น ผสมผสานกับการผจญภัยสไตล์ MMORPG แบบโอเพ่นเวิลด์ คุณสามารถท่องโลกของ Black Clover ได้อย่างเต็มที่ แน่นอนว่าตัวละครหลักก็มาพร้อมกับทักษะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน! หากคุณเป็นแฟนของ Black Clover อย่าลืมติดตามข่าวสารให้ดี!

Wuthering Waves จาก Kuro Games

Wuthering Waves จาก Kuro Games

เกมที่สี่คือ Wethering Waves เป็นเกมแอคชั่นสวมบทบาทแบบโลกเปิดที่คุณสามารถสำรวจโลกเปิดได้อย่างอิสระและต่อสู้กับศัตรูเพื่อชิงไอเท็มหายาก! สิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าติดตามคือโลกให้สำรวจด้วยกราฟิก 3D เต็มรูปแบบที่มีรายละเอียดสวยงาม, การต่อสู้สไตล์แอ็คชั่นที่เข้มข้นที่สุด, และคุณสมบัติเกมที่หลากหลายที่ไม่เหมือนใคร แม้ว่าจะไม่มีแผนสำหรับปี 2023 แต่ฉันคิดว่ามันเป็นเกมที่น่าติดตาม ความคืบหน้าการพัฒนาในปี 2566!

Aster Tatariqus จาก FgG Studio

Aster Tatariqus จาก FgG Studio

 

เกมที่ห้าคือ Aster Tatarikus เป็นเกม RPG แนวยุทธวิธีจำลองที่คุณอาศัยอยู่กับนักรบที่ทรงพลัง รวมทีมและวางแผนการต่อสู้เพื่อกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก ดื่มด่ำกับชีวิตประจำวันของซามูไร โปรดเพลิดเพลินไปกับฉากการต่อสู้ที่ทรงพลังด้วยงานภาพ 3 มิติ พร้อมกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ในรูปแบบศิลปะพิกเซล 2 มิติ เป็นเกมที่น่าสนใจมากที่เกมเมอร์สายวางแผนและวางแผนจะต้องติดตามข่าวสารกันตั้งแต่วันแรก!

Eversoul จาก Kakaogames

Eversoul จาก Kakaogames

ภาคที่ 6 “Ever Soul” เป็นเกม RPG เชิงกลยุทธ์ที่สำรวจดันเจี้ยนลึกลับกับเหล่านักรบผู้ทรงพลัง ไขปริศนาต่างๆ และวางแผนการต่อสู้เพื่อเอาชนะสัตว์ประหลาด สิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าสนใจมากคืออนิเมชั่นของนักรบที่ดีและสวยงามมาก ยิ่งกว่านั้น ยังมีสมบัติและปริศนาอีกมากมายในดันเจี้ยนรอท้าทายไหวพริบของเรา!

Ares: Rise of Guardian จาก Kakaogames

Ares Rise of Guardian จาก Kakaogames

เกมที่เจ็ดคือ Ares: Rise of Guardian เป็นเกมแนว MMORPG ที่เราจะได้ท่องไปในโลกธีมไซไฟที่มีแต่เทคโนโลยีสุดล้ำหน้า โดยกราฟิกของเกมนี้จะเป็นสามมิติเต็มรูปแบบที่มีคุณภาพสูงและงานละเอียดมาก อีกทั้งยังมีตัวละครหลากคลาสหลายสกิลให้เราเลือกเล่นกัน ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละคลาสทั้งเท่และโหดมากเลยล่ะ! และที่เด็ดที่สุดเลยก็คือระบบการต่อสู้มีความลื่นไหลและอลังการมาก แถมยังมาพร้อมกับลูกเล่นอย่างการขับหุ่นหรือใช้อุปกรณ์สุดทันสมัยเข้าปะทะกับศัตรูอีกด้วย! ถ้าชอบเกมธีมไซไฟภาพสวยบู๊แหลกมันส์ ๆ ผมบอกเลยว่าเกมนี้ต้องติดตาม!

The Seven Deadly Sins Origins จาก Netmarble

The Seven Deadly Sins Origins จาก Netmarble

เกมที่แปดคือ The Seven Deadly Sins Origins เป็นเกมแนว Open World Action RPG ที่เราจะได้ออกผจญภัยไปในโลกสุดกว้างใหญ่ของอนิเมะดัง “ศึกตำนาน 7 อัศวิน” โดยเกมนี้จะเป็นเกมภาคต่อของภาค Grand Cross ที่เราจะได้เดินทางไปในสถานที่ต่าง ๆ ของโลกใบนี้อย่างอิสระ พร้อมกับเข้าต่อสู้กับศัตรูด้วยทักษะและสกิลการต่อสู้สุดอลังการของเหล่านักรบในตำนาน! ถือเป็นเกมจาก 7 บาปที่ภาพสวยและน่าเล่นมาก ๆ น่าจะถูกใจสาวก 7 บาปและเกมเมอร์สายอนิเมะทุกคนอย่างแน่นอนครับ!

Kart Rider Drift จาก NEXON

Kart Rider Drift จาก NEXON

คู่ที่ 9 คือ Kart Rider Drift การแข่งขันที่คุณสามารถวิ่งไปพร้อมกับตัวละครสุดน่ารักจากซีรีส์ KartRider แข่งขันกับเพื่อน ๆ ทั่วโลก! ความสนุกคงไว้เช่นเดิม กับ โหมดความเร็วสุดขั้ว ความมันส์ ชนะหรือแพ้ ซิ่งอย่างชำนาญ และโหมด ไอเทมสุดหมุน ที่เน้นจังหวะการใช้ไอเทม ไม่เน้นทักษะ! ใช้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! จากนั้นแต่งตัวตัวละครที่น่ารักของคุณให้เข้ากับสไตล์ของเกมแข่งรถ และทำให้รถของคุณสวยกว่าใคร! ถ้าคุณชอบเกมแข่งรถ Kartrider ฉันคิดว่าคุณต้องเล่นเกมนี้ในปี 2023!

Project Overkill จาก NEXON

Project Overkill จาก NEXON

เกมที่สิบคือ Project Overkill เป็นเกมแนว Action ที่ได้นำโลกของ Dungeon Fighter Online มาพัฒนาใหม่ด้วย Unreal Engine 4 ทำให้ตัวเกมมีงานภาพกราฟิกที่อลังการกว่าเดิมโดยยังคงมุมมองแบบ Side-Scrolling ดั้งเดิมเอาไว้ โดยเหล่านักสู้จะเข้าปะทะกับศัตรูด้วยทักษะการต่อสู้สุดลื่นไหลที่มาพร้อมกับเอฟเฟกต์สกิลสุดปังแบบจัดเต็มคาราเบล นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับฉากคัทซีนสุดงดงาม และดันเจี้ยนสุดหลากหลายที่เต็มไปด้วยกับดักหรือปริศนาที่เราจะต้องไขอีกด้วย! ถือเป็นอีกเกมที่น่าจับตามองในปี 2023 ครับ โดยเฉพาะสาวกสายบู๊นี่คือห้ามพลาด!

และนี่ก็คือ 10 เกมมือถือสุดน่าเล่นที่คาดว่าจะเปิดให้เล่นกันในปี 2023 นะครับ จริง ๆ ยังมีเกมที่น่าสนใจและน่าติดตามในปี 2023 อีกเพียบเลย แต่ทั้ง 10 เกมนี้ถือเป็นไฮไลต์เด็ดของปี 2023 ที่ผมคัดมาให้แล้วแบบเน้น ๆ เพื่อน ๆ ชอบเกมไหนหรือสนใจเกมไหนเป็นพิเศษ ก็มาคุยกันได้เลยครับ! แล้วก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนดูเพื่อหาเกมที่ถูกใจด้วยล่ะ ถ้าเกมเปิดจะได้ไปเล่นด้วยกันยังไงล่ะ!! เกม ใหม่ 2022 มือ ถือ